It's Showtime
2026 · Reality · Reality
It's Showtime
It's Showtime
2026
Reality
Sabi nga nila, after the rain there's a rainbow na naghihintay. Pero hindi pa man natatapos ang buhos ng ulan, kinulayan na ni Heath Jornales ang ating mga buhay sa karisma niyang taglay. Isang kilig harana at magandang balita ang hatid ng "PBB Collab 2.0" Kapuso 2nd Big Placer. Nagningning ang tatlong kandidata na nagpatalasan ng wit sa Miss Q and A segment. Ready to dominate the 'queendom' of talak sina Xantie, Kendra, at Lancy Empleo. Rain or shine, tuloy rin ang puksaan at kulitan ng paborito nating trio sa FUNanghalian, sina Vhong Navarro, Vice Ganda, at Jhong Hilario. Gets na ni Meme Vice ang galawan ng mga kaibigan, kaya nang mapag-usapan ang mga ibong 'parrot,' si Meme na mismo ang bumitaw ng punchline at tinawag ang sarili bilang 'panot.' Samantala, sa Wit Lang round ang punta nina Xantie at Lancy kung saan hinarap nila ang magkaibang pageant questions. Bahagyang kinabahan ang mga kandidata, but the effort is appreciated. Besides, nagbigay ng advice si hurado Nicole Cordoves for their improvement. Hindi lang candidates ang nag-attempt na sungkitin ang puso ng judges, dahil maging si Ryan Bang ay give na give sa mga jokes as his way to the heart of hurado Max Collins. Kaya para makuha ang loob ng mga kaibigan ni Max, nagpa-impress na rin ang cutie Koreano pati sa ibang hurado. Kung malamig ang panahon, mainit naman na pinaglabanan sa Laro Laro Pick game arena ang POT money na P250,000. Nakakuwentuhan ng hosts si player Aubrey, isang cashier na nagbahagi ng karanasan sa mga scammer. Malakas naman ang dating ni player Darren, kaya si Jackie Gonzaga biglang longing. Sinuwerte nang todo si Maricel, na nabunot ang pangalan para sa jackpot round matapos ma-eliminate ang lahat ng players. Naging maingat si Maricel sa pagpili, at naging wais hanggang sa huli. #ShowtimeTalakAtLaro #ItsShowtimeFullEpisode #ABSCBNEntertainment