Feeling blessed ka talaga kapag napakinggan ang angelic voice ni Kapamilya singer-songwriter Angela Ken. Maging si Chief of OPM Ogie Alcasid, hindi napigilang bumilib. Attendance check! Kapag tinawag ang pangalan, don't say "present," sa halip ay banggitin ang 'yong spirit animal. Ganyan ang assignment ng Showtime hosts kay MEME-estra Vice Ganda. May nagtunog aso, si Darren Espanto. Sea Lion naman ang kay Ryan Bang. At si Kim Chiu, from dragon naging langaw! Markado nga lang kay MEME-estra ang absence ng dalawang estudyante—sina MC at Lassy. Kaya hirit ni Meme, parang mas busy pa sila kay Anne Curtis. Hayop naman sa galing at hayop sa ganda ang mga Miss Q and A kandidata. Mapapa-rawr kayo sa lakas ng arrive nina Marnie Anteja, Manika, at Karla Openiano. Sa kuwentuhan tungkol sa pag-ibig, natanong ni Vice ang mga kasama tungkol sa pinakabaliw na nagawa nila in the name of love. Maging si Vice ay nagbahagi rin ng karanasan, binalikan ang panahon na sinuway niya ang payo ng mga tao na huwag isapubliko ang tunay na laman ng kanyang puso. Alam ni Vice noon na maraming magre-react, pero mas nanaig sa kanya ang kagustuhang lumigaya kaysa makinig sa sinasabi ng iba. Samantala, back to the competition, mabilis na nasagot nina Karla at Manika ang Tumpak Ganern questions kaya sila ang nag-showdown sa Wit Lang round. Nabunot ni Karla ang tanong na, "Alam ba ng bubwit na niloloko lang natin siya kahit tinatawag natin siyang mabait?" At nasubok din ang wit ni Manika sa napili niyang katanungan, "Sa iyong palagay anong nararamdaman ng pinya kapag tinatanggal siya sa pizza?" Kung gusto mong madapuan ng swerte, huwag babagal-bagal. Maging energetic katulad ng mga taga-San Juan, Taytay Rizal. Sila ang mga bumida sa Laro Laro Pick game arena. Kinilala ng hosts si Manny, ang loving hubby na ang paborito sa buhay ay kalinga ng misis na mapagmahal na tunay. Sa It's Giving, biglang napasugod si Vice Ganda kay Vhong Navarro dahil sa maling hosting nito. At umugong naman ang hiyawan sa studio nang magkahamunan ng 'kiss' sina Jackie Gonzaga at Darren Espanto. Ang P400k POT money, ma-gotcha kaya ni player Betcha? Sabi nga ni Vice Ganda, ang buhay ay misteryoso. Parang isang laro, hindi mo makukuha ang panalo kung hindi ka magte-take ng risk at tatapangan ang puso. Para sa kanyang apo, pinili ni Betcha 'yung sigurado—ang P40,000 LiPot offer. Pero laking panghihinayang niya dahil ang P400,000 POT question masasagot niya pala nang tama. #ShowtimeBEKSaherada #ItsShowtimeFullEpisode #ABSCBNEntertainment
Trailer
You Might Also Like
Tayo Sa Wakas
It’s Showtime December 26
Christmas ID 2025 | Love, Joy, Hope: Sabay Tayo Ngayong Pasko
RELASYON
It's Showtime(2026)
BINIversus
Gandara the Beksplorer
BINIverse and Chorus
The Love Lab
Fresh off the Sea in Calape(Philippines)
Youngins
Zatima
Gamechangers
Life with Londie London
Outlast: The Jungle
DMD Friendship the Reality, The THIRD Chapter
The Truth
Sparks Camp
Love Moment
To Get Her
Oh! Sister
BBNaija Reunion
Zi M Uzo
Curtain Up, Class!
Comments
2 Comments
