Follows five friends in high school who receive a death warning from a mysterious wish-granting app. As they struggle to escape their fates, they uncover chilling truths that connect the app to the sudden death of a classmate.
Trailer
Cast
Jeon So-young
Se-ah
Kang Mi-na
Im Na-ri
Baek Sun-ho
Geon-woo
Hyun Woo-Seok
Ha-joon
Lee Hyo-Je
Hyeong-wook
Jeon So-nee
Ha Sal
Roh Jae-won
Bang Ul
You Might Also Like
Siren
Weak Hero
All of Us Are Dead
Sweet Home
The Strain
M.I.A.
Beauty and the Beast
Bloodhounds
Dominion
Hijack
Twelve
Mayfair Witches
Rugal
Heirs of the Night
School 2021
Money Heist: Korea - Joint Economic Area
Spooky in Love
Hellbound
Spice Up Our Love
Summer Love
Them
The Walking Dead: The Ones Who Live
Terror Tuesday: Extreme
Red Rose
Comments
10 Comments
great movie,,,please release the second part.
apaka Tanga ni se-yah sinabing wag lilingon lumingon pasampal nga sa detector mo haha
july 10, 2026, friday night , july 11 , 2026, saturday afternoon , done watching
umpisa palang napapapikit na ako AHAHAHAH
may s2 toh guyss wag Kayong mag Alala Kasi dipa tapos Ang story nito and I think my karugtong pa sya Kasi bitin sa huli and madami pang mga pangyayari na dapat nating masubaybayan
10 of 10 kasi ganda ng movie.naka'katakot. sana meron season 2
10/10 Nainis kay na-ri in every episodes HAHAHAHAHAHA feeling ko sya yung magpapatuloy ng curse, yung jealousy nya kase and intense to the point na naging envy and greedy na sya I think hind magr rest yung soul nya or baka na trap sya sa app mismo so the chance is mataas, nayayamot din ako duon sa discord boy bakit nya pa kase kinuha yung phone ni na-ri like for the sake of the thrill lang ba? in fairness hindi sila binantayan ng pulis dahil sa pabalik balik nila sa hospital. Naawa ako sa friend ni Kwon Si-Won like pinagkatiwalaan ka ng secret tas ga-ganunin ka lang naawa din ako sa mother ni Si-Won may reasons naman pala yung mama nya pero ayaw nyang pakinggan probably dahil hs palang sila pero kase eh ang sama nya anyway yun lang kase di kasya yung rant ko dito
grabe talaga ang ending
Sana may season 2 ang ganda ng drama na to nakakaba ako sa takot
release season 2 or report?
![If Wishes Could Kill [Tagalog]](https://pbcdnw.aoneroom.com/image/2026/09/01/958b76a3310788b968673dff1ea4bc4b.jpg)