M2Box Logo

If Wishes Could Kill [Tagalog]

DramaHorrorThriller
Year2026

Follows five friends in high school who receive a death warning from a mysterious wish-granting app. As they struggle to escape their fates, they uncover chilling truths that connect the app to the sudden death of a classmate.

Trailer

Cast

JS

Jeon So-young

Se-ah

Kang Mi-na

Im Na-ri

BS

Baek Sun-ho

Geon-woo

HW

Hyun Woo-Seok

Ha-joon

LH

Lee Hyo-Je

Hyeong-wook

Jeon So-nee

Ha Sal

RJ

Roh Jae-won

Bang Ul

You Might Also Like

Comments

10 Comments

Percival PapaAug 8, 2026

great movie,,,please release the second part.

BOYMASK TVAug 7, 2026

apaka Tanga ni se-yah sinabing wag lilingon lumingon pasampal nga sa detector mo haha

Kaycee.27 Dela CruzJul 11, 2026

july 10, 2026, friday night , july 11 , 2026, saturday afternoon , done watching

Campus_TwistyJul 5, 2026

umpisa palang napapapikit na ako AHAHAHAH

Jessamyn DibdibJun 18, 2026

may s2 toh guyss wag Kayong mag Alala Kasi dipa tapos Ang story nito and I think my karugtong pa sya Kasi bitin sa huli and madami pang mga pangyayari na dapat nating masubaybayan

JaniceJun 16, 2026

10 of 10 kasi ganda ng movie.naka'katakot. sana meron season 2

天空Jun 13, 2026

10/10 Nainis kay na-ri in every episodes HAHAHAHAHAHA feeling ko sya yung magpapatuloy ng curse, yung jealousy nya kase and intense to the point na naging envy and greedy na sya I think hind magr rest yung soul nya or baka na trap sya sa app mismo so the chance is mataas, nayayamot din ako duon sa discord boy bakit nya pa kase kinuha yung phone ni na-ri like for the sake of the thrill lang ba? in fairness hindi sila binantayan ng pulis dahil sa pabalik balik nila sa hospital. Naawa ako sa friend ni Kwon Si-Won like pinagkatiwalaan ka ng secret tas ga-ganunin ka lang naawa din ako sa mother ni Si-Won may reasons naman pala yung mama nya pero ayaw nyang pakinggan probably dahil hs palang sila pero kase eh ang sama nya anyway yun lang kase di kasya yung rant ko dito

Modaifha PagaoMay 30, 2026

grabe talaga ang ending

Lorna VillomoMay 26, 2026

Sana may season 2 ang ganda ng drama na to nakakaba ako sa takot

Mark Lawrence De AsisMay 13, 2026

release season 2 or report?