A science fiction thriller that depicts all students across the country fighting against unidentified objects ahead of the CSAT and fighting for extra points.
Trailer
Cast
Kwon Eun-bin
Yeon Bo-ra
Kwon Eun-bin
Yeon Bo Ra
Kim Ki-hae
Kim Chi-yeol
Kim Ki-hae
Kim Chi Yeol
Kim Min-chul
Do Soo-cheol
Kim Min-chul
Do Soo Cheol
Kim Su-gyeom
Kwon Il-ha
Moon Sang-min
Wang Tae-man
Shin Soo Hyun
Cha So-yeon
Shin Soo Hyun
Cha So Yeon
Shin Hye-Ji
Choi Yeon-joo
Shin Hye-Ji
Choi Yeon Joo
Ahn Do-Gyoo
Gook Yeong-soo
Ahn Do-Gyoo
Gook Yeong Soo
Yeo Joo-Ha
Kim Yoo-jeong
Yeo Joo-Ha
Kim Yoo Jeong
Oh Se Eun
Hong Joon-hee
Oh Se Eun
Hong Jun Hee
Woo Min Gyu
Kim Deok-joong
Woo Min Gyu
Kim Deok Joong
Yoon Jong-Bin
Jo Jang-soo
Lee Yeon
No Ae-seol
Lee Yeon
No Ae Seol
Min-Hyuk Ji
Jo Yeong-jin
Min-Hyuk Ji
Jo Young Shin
Choi Moon-Hee
Lee Na-ra
Choi Moon-Hee
Lee Na Ra
Xa-Bin Hong
Woo Hee-rak
Xa-Bin Hong
Woo Hui Rak
Hwang Se-in
Yoo Ha-na
Hwang Se-in
Yoo Ha Na
Kim So-hee
Lee Soon-yi
You Might Also Like
Salvation
Invisible
Wolf 2039
Halo 4: Forward Unto Dawn
Weak Hero
All of Us Are Dead
Sweet Home
Study Group
M.I.A.
Twelve
Rugal
School 2021
Money Heist: Korea - Joint Economic Area
The Peripheral
Spooky in Love
The Brave Ones
Kabul
Spice Up Our Love
Mouse: The Predator
Constellation
Remember Me
Perfect World
The Handmaid's Tale
Fatal Seduction
Comments
10 Comments
nagpuyat pa ako ng ilang Araw para matapos toh, tapos mamamatay lang sila? what a waste of time
Yung adami nila magaling bumaril pero wala naka una kay baliw sad ending
nc
namatay sila dahil sa katangahan
hayst salamt ntuwa din namn papaano sa ending pg katapos ma bwst sa baliw na yonHAHAHA
parang atttact of titan lang yung story 😅
graveng pasabog na utot Yun😆😆😆
sino ba gumagawa nito walang kwentaa
anyare don a sondalo na Kasama nung lutenant sa s2
hindi maganda yung last episode may nabuang at yung story parang walang common sense dahil may invasion na nga ng Aliens tapos college parin yung inaalala nila at sinasabi sa story na parang positive nila na mauubos nila at matatapos yung gyera ng mabilis lol. science fiction na nga eh reality parin yung inaalala nila 🤣
![Duty After School [Tagalog]](https://pbcdnw.aoneroom.com/image/2026/01/26/9abb1f5af3cdbe2105cf505633c473d5.jpg)